Tại sao uống thuốc giải độc gan lại bị nổi mụn ngoài da nhiều hơn

Đánh giá 7.5 / 10 (2)
Ngày đăng: 31-10-2017 Lượt xem: 5419

Chào bác sĩ!

      Cách đây 2 tháng tôi có uống thuốc giải độc gan, không hiểu sao từ khi uống thuốc giải độc gan thì mặt tôi bắt đầu nổi rất nhiều mụn. Tôi sử dụng rất nhiều loại thuốc bôi nhưng tình trạng nổi mụn vẫn không thuyên giảm. Vật tôi phải làm sao để cải thiện tình trạng này thưa bác sĩ!(Minh Trang, 32 Tuổi, Quận 4).

Chào bạn Trang!

      Tình nổi mụn ngoài da có thể đến từ nhiều yếu tố trong đó mụn trứng cá là do suy giảm chức năng gan,.... ngoài ra nếu bạn sử dụng thuốc giải độc gan là một trong nhiều nguyên nhân gây ra mụn trứng cá. Tuy nhiên khi bạn sử dụng thuốc giải đọc gan thì nó cũng có thể gây ra gan và các bộ phận khác của cơ thể vì quá trình phân phối thuốc và chuyển hóa có ảnh hưởng đến các phản ứng phụ. Gây ra mụn. Một nguyên nhân khác gây lo ngại là tác dụng tâm lý của việc lấy thuốc giải độc vào gan và sau đó uống rượu, ăn những thức ăn không tốt cho chức năng gan,.. Làm cho tình trang da bj nổi mụn ngày càng tăng lên.

      Trong khi điều trị mụn trứng cá thì bạn cần phải có một chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế một số loại thực phẩm, uống nước có nguy cơ mụn trứng cá như dầu động vật, ớt, tiêu, nước uống có ga, bia, rượu, cà phê ... Vào ban đêm bạn không nên bấm điện thoại nhiều, nên tập thể dục thích hợp cho sức khỏe.

>>> Hi vọng với những thông trên sẽ có ích với mọi người, nếu còn điều gì thắc mắc cần giải đáp, bạn đọc có thể liên hệ ngay đến phòng khám đa khoa Hồng Phong để được tư vấn tận tình nhất.

Title